Nghe Tab
        Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012 - 15:48 Roll with the wind - Alexander Rybak


        ♥ Roll with the wind ♥

        Thả mình theo gió
        ~ Alexander Rybak ~
         











        Lời Eng

         I won't blame the hurting on you
        You left in the sweetest way
        I wont say that it's you
        Making me feel this way

        Its the heart and the soul
        And the body and the brain
        Driving me insane
        But the wind and the land
        And the fire and the rain
        Always stay the same

        Refren:
        Ayayay
        Wanna roll with the wind
        Bringing distance to everything
        Ayayaj wohoow

        Ayayay
        Wanna sit by the fire
        And glance at the pouring rain
        Ayayay (2x)

        I won't blame it's all 'cause of you
        I guess that I play a part
        Its just that I never knew
        I'd fall for you from the start

        Theres a whole in my heart
        And a picture in a frame
        Driving me insane
        But the wind and the land
        And the fire and the rain
        Always stay the same

        Refren.
        Ayayay
        Wanna roll with the wind
        Bringing distance to everything
        Ayayaj wohoow

        Ayayay
        Wanna sit by the fire
        And glance at the pouring rain
        Ayayay (2x)

        I would never blame you for the heartache
        I would never blame you for the tears
        I blame my stubborn heart, soul and body
        Every single thing around me stays the same
        No matter what


         Tôi sẽ không trách em vì những tổn thương
        Mà em đã gây ra cho tôi bằng phương thức ngọt ngào nhất đó.
        Tôi cũng sẽ không nói rằng chính em
        Đã khiến tôi cảm thấy như vậy.

        Chính con tim và linh hồn
        Thể xác và tâm trí
        Đã bức tôi điên lên
        Nhưng cơn gió và mặt đất
        Cùng ngọn lửa và những cơn mưa
        Sẽ vẫn mãi không thay đổi.


        Ref ♥
        Ai ai ai
        Thật muốn được cuộn mình với gió
        Tránh xa khỏi mọi phiền não
        Ai ai ai woho


        Ai ai ai
        Thật muốn được sưởi ấm bên ánh lửa
        Và ngắm nhìn cơn mưa đang tí tách rơi
        Ai ai ai Ai ai ai


        Tôi sẽ không đổ hết mọi lỗi lầm cho em
        Vì chắc rằng một phần cũng là do tôi nữa
        Chỉ là tôi biết
        Tôi đã yêu em ngay từ thuở ban đầu


        Lỗ hổng trong con tim này
        Cùng tấm hình trong khung ảnh
        Đều bức tôi muốn điên lên rồi
        Nhưng ngọn gió và mặt đất
        Cùng ánh lửa và cơn mưa
        Tất cả sẽ mãi không thay đổi


        Tôi sẽ không bao giờ đổ lỗi cho em vì những nỗi đau
        Tôi sẽ không bao giờ đổ lỗi cho em vì những giọt nước mắt
        Mà sẽ chỉ đổ lỗi cho thể xác, linh hồn cùng trái tim bướng bỉnh của mình mà thôi
        Tất cả mọi thứ xung quanh tôi vẫn sẽ không thay đổi
        Dù có thế nào đi nữa.

        Nhãn:

        Đăng bởi: 11met

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
              Cộng Album & Video - xem demo
              Cộng Tên: Mã Nhúng: