Nghe Tab
        Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012 - 15:37 Europe's Skies - Alexander Rybak

         

        Europe's Skies
        No Boundaries ~ Alexander Rybak




         English

         Now I'm home, but I cannot stay
        I dream of you every day
        Got to know every inch of you
        Will you make my dream come true?

        There's no place like home they say
        You're my home, so hear me pray.

        I don't know you, but I need more time
        Promise me you'll be mine
        Birds are flying over Europe skies,
        Tell me please why can't I?


        Times have changed, but so have I
        I view my life through your eyes
        On the go in my tourist's shoes
        But I'll stay truthful to you

        Cause there's no place like home they say
        You're my home, so I guess I'll stay.

        I don't know you, but I need more time
        Promise me you'll be mine
        Birds are flying over Europe skies
        Tell me please why can't I?

        I don't know you, but I need more time
        Promise me you'll be mine
        Birds are flying over Europe skies
        Tell me please why can't I?


         Tôi về quê nhà, nhưng không thể ở lại
        Tôi hằng mơ về Người
        Muốn được hiểu tất cả về Người
        Người có thể biến giấc mơ của tôi thành hiện thực được không?

        Người ta thường nói không đâu bằng gia đình
        Người là gia đình của tôi, xin hãy nghe tôi cầu nguyện

        Tôi không hiểu người, nhưng tôi cần thời gian
        Người hãy hứa sẽ là một phần trong tôi nhé
        Những cánh chim tung bay khắp trời châu Âu
        Tại sao tôi không thể?


        Thời gian thay đổi và tôi cũng thế
        Qua đôi mắt Người tôi chứng kiến cuộc sống của mình
        Cuộc hành trình người lữ khách của tôi vẫn tiếp tục
        Nhưng tôi vẫn trung thành với Người

        Vì không nơi đâu bằng gia đình, họ nói
        Người là gia đình của tôi
        Nên tôi sẽ ở lại nơi này

        Tôi không hiểu Người, nhưng tôi cần thời gian
        Người hãy hứa sẽ là một phần trong tôi nhé
        Những cánh chim tung bay khắp trời châu Âu
        Tại sao tôi lại không thể?


        Tôi không hiểu Người, nhưng tôi cần thời gian
        Người hãy hứa sẽ là một phần trong tôi nhé
        Những cánh chim tung bay khắp trời châu Âu
        Tại sao tôi lại không thể?

        Nhãn:

        Đăng bởi: 11met

        « bài trước bài sau »
        Cho bình luận
              Cộng Album & Video - xem demo
              Cộng Tên: Mã Nhúng: